วงการเช่าเครื่องเสียง กับโรคระบาดโควิด 19

Last updated: 20 มิ.ย. 2566  |  1785 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บอดี้เพ้นท์หน้า สีเรืองแสง นีออน ไฟ Black Light

วงการเช่าเครื่องเสียง กับโรคระบาดโควิด 19
ตั้งแต่ต้นปี 2563 ข่าวการแพรระบาด ในประเทศจีนเป็นจำนวนมาก แล้วก็เข้ามาในประเทศไทยไม่กี่ราย ในเดือน มกราคม กุมภาพันธ์  ทางบริษัทก็ยังมีงาน เช่าเครื่องเสียง เช่าไฟอยู่ แต่แล้วเมื่อเข้าถึงเดือนมีนาคม
เริ่่มมีลูกค้าโทรมาแจ้งเลื่อนงาน เช่าเครื่องเสียง มากขึ้น จนถึงยกเลิกงานไปเลย ซึ่งกิจการเช่าเครื่องเสียงของ JackูieSound อยู่ในกลุ่มเสียงสูงได้ จึงได้ปิดการให้บริการชั่วคราว ในช่วงกลางเดือนมีนาคม และหลังจากนั้น ภาครัฐได้ออกมาตราการต่างๆ ซึ่งประชาชนชาวไทย ได้ไห้ความร่วมมือกับภาครัฐเป็นดี รวมถึง ผู้ประกอบการให้เช่าเครื่องเสียงด้วย มาถึงวันที่ 3 พฤษภาคม ศบค.ได้ผ่อนคลายระยะที่ 1 วันที 7 พฤษพาคม ผ่อนคลายระยะที่ 2 และมาถึงวันที 1 มิถุนายน ได้มีการผ่อนคลายมาตาการระยะที่ 3 ซึ่ง ยังเหลือ ธุรกิจให้บริการเช่าเครืี่องไฟแสงสี ที่ยังไม่ได้เปิด ซึงก็หวังว่าจะได้เปิดในระยะที่ 4 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น กึ้็ขอพีน้องประชาชน ให้ความร่วมมือ เว้นระยะห่าง ใส่หน้ากาก ตามคำแนะนำของ ศบค. เชื่อว่า มาตราการระยะที่ 4 คงอนุญาติให้จัดงานได้ ทนรออีกนิดครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้